Giữ vùng kín luôn sạch sẽ, khoẻ mạnh

Chị tôi thường xuyên bị nổi mẩn ngứa ở vùng kín khi đến kỳ kinh nguyệt hàng tháng. Nhưng tuyệt nhiên chỉ bị khi trong kỳ kinh nguyệt. Hết kinh cũng hết bị ngứa. Đi khám bác sĩ uống thuốc các kiểu mà tới kỳ tiếp theo vẫn bị ngứa hành hạ.

Ngay cả khi chị đổi sang dùng các loại băng vệ sinh tốt cho phụ nữ thì tình trạng này vẫn tiếp tục tiếp diễn. Vậy là chị tôi được bà chị cùng cơ quan mách dùng loại tã bỉm cho trẻ sơ sinh. Tuy có hơi bất tiện về độ dày nhưng tuyệt nhiên dùng sang loại tã bỉm này thì đỡ hẳn, không còn bị ngứa trong các ngày kinh nữa.


Sử dụng tã bỉm thay cho băng vệ sinh

Bác sĩ phụ khoa cho biết, việc bị ngứa ngáy trong ngày kinh nguyệt không phải ít gặp ở phụ nữ. Thứ nhất nguyên nhân có thể do bạn sử dụng băng vệ sinh không đạt chất lượng, thứ hai là bạn có thể bị dị ứng với băng vệ sinh có mùi thơm nhân tạo. Các chất tạo mùi khi tiếp xúc với với tế tào da gây kích ứng da, từ đó nổi mẩn ngứa ở vùng kín. Nếu bạn để tình trạng này lâu dài có thể khiến cho vùng kín vị viêm nhiễm.

Dùng băng vệ sinh đảm bảo chất lượng

Bên cạnh đấy, các loại băng vệ sinh không đảm bảo chất lượng cũng là nguyên nhân gây bệnh cho vùng kín của bạn. Bởi vậy, bạn phải luôn cẩn thận trước khi mua hàng hóa nhé. Hãy để ý dong bang ve sinh hang ngay bạn định mua có đến từ hãng uy tín không? Còn hạn sử dụng không? Đảm bảo chất lượng chứ?!!
Cẩn thận để luôn giữ vùng kín khỏe mạnh nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến