4 điều bạn phải nhớ để phân biệt băng vệ sinh thật hay giả

Bạn không thể biết lượng băng vệ sinh giả xuất hiện trên thị trường là bao nhiêu. Có không ít người đã mua hay sử dụng phải băng vệ sinh giả.
Vậy nên câu hỏi đặt ra là mua bang ve sinh o dau an toan cho người sử dụng? Ngay cả những địa chỉ mua hàng quen thuộc của bạn cũng chưa chắc là không có băng vệ sinh giản. Điều này có thể đến từ sự bất cẩn kiểm tra hàng trước khi nhập của người bán hoặc do ham lợi nhuận bởi vậy chúng ta cần đề cao cảnh giác trước khi mua hàng.

Mua băng vệ sinh ở đâu an toàn

Rất nhiều chị e cho rằng các loại băng vệ sinh gỉa thường hướng đến dòng ban ngày vì sự phổ biến của nó, nhưng đó hoàn toàn sai lầm, dù là loại gì, ngay cả bang ve sinh ban dem han quoc vẫn sẽ bị làm giả như thường. Vậy nên dù là mua loại nào bạn cũng cần phải kiểm tra kỹ trước khi mua.

Có một số điều cơ bản bạn cần chú ý kiểm tra trước khi mua băng vệ sinh:

Thứ nhất, hãy chú ý đến màu sắc và mùi từ gói băng. Những hàng giả thường có màu nhờ nhờ hay ngả vàng và mùi hôi, khét từ nhựa. Bạn cũng cần để ý những loại có mùi thơm quá nồng, bởi nó cho biết gói băng đó đã sử dụng quá nhiều chất tạo mùi gây hắc chứ không còn thơm nữa.

Thứ hai về chất liệu bao bì và tên thương hiệu. Hàng giả chất liệu bao bì bao giờ cũng nhàu nhúm, chỉ cần chạm tay vào là bạn nhận ra ngay "sự dởm" của nó. Tên thương hiệu viết trên bao bì không rõ ràng, mờ ảo, chữ không rõ nét, mất chữ hoặc viết sai 1 chữ cái trong tên thương hiệu.

Chất liệu bao bì nhàu nhúm của băng vệ sinh giả

Thứ ba, khuân hình miếng băng vệ sinh từng đường cắt tinh xảo, hình oval tròn chịa. Còn miếng băng giả thì đường cắt không dứt khoát, khuân hình có thể bị méo mó.

Thứ tư, bề mặt miếng băng vệ sinh ố vàng, thô ráp. Cảm nhận lớp bông bên trong vón cục không mềm mại như hàng thật.

Đó là những gì có bản để nhận biết băng vệ sinh thật giả, bạn có thể cho là đơn giản nhưng chính những tiểu tiết nhỏ thôi cũng có thể chỉ ra loại băng vệ sinh bạn chuẩn bị mua là giả.
Việc sử dụng băng vệ sinh giả mang đến rất nhiều nguy hại cho phụ nữ. Các chị em hãy luôn cẩn thận nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến