Cẩn thận với lớp keo dính khi sử dụng băng vệ sinh

Một trong những vấn đề đáng sợ nhất khi sử dụng băng vệ sinh chính là bị dính kinh nguyệt ra quần. Nó cũng là nguyên nhân khiến chị em phụ nữ dè dặt hơn trong ngày đèn đỏ, hay nói cách khác là kém tự tin hơn.

Lo ngại trong những ngày đèn đỏ

Nguyên nhân nào khiến kinh nguyệt bị ra quần?
Có rất nhiều nguyên nhân từ việc kinh nguyệt bị ra quần. Nó có thể đến từ việc kinh nguyệt bạn ra quá nhiều, miếng băng không đủ tải hay do công việc khiến bạn phải di chuyển nhưng miếng băng lại không được cố định khiến nó dễ xô lệch làm kinh nguyệt chảy ra ngoài.

Vậy làm sao để khắc phục? Tất nhiên bạn hãy su dung bang ve sinh có cánh. Cánh ở băng vệ sinh giúp cho băng vệ sinh được cố định hơn.

Cẩn thận với phần keo dính ở băng vệ sinh

Tuy nhiên có một số người bị dị ứng với chất keo dính trên băng vệ sinh. Keo dính ở các loại băng vệ sinh thông thường là keo dính từ các chất hóa học. Với những người da nhạy cảm thường có thể bị dị ứng với loại chất này.

Nếu thuộc người dị ứng, dễ mẫn cảm như vậy bạn nên tìm mua và sử dụng loại băng vệ sinh ban đêm hàn quốc HerbDaily, chất keo dính từ loại băng vệ sinh này được làm từ keo dính sử dụng cho ngành thực phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến